Home » » Cách để có một chiếc áo thun luôn như mới

Cách để có một chiếc áo thun luôn như mới

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019 | tháng 3 07, 2019

Để có một chiếc áo thun luôn như mới thì ngoài cách bảo quản cách giặt đúng cách. công việc đặt in áo ở các xưởng in uy tín cũng là 1 trong thông tin quan trọng để các bạn có được chiếc áo đẹp.

Xem thêm:

in hinh len ao phong o ha noi



Cách để có một chiếc áo thun luôn như mới 


1.Cách giặt và dùng áo thun bền đẹp như mới

Áo thun rất được ưa chuộng vì dễ mặc, thỏa thích, hưu ích và thời trang. Áo thun là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Chúng được ưa chuộng vì dễ mặc, thoải mái, thuận tiện và thời trang. thế nhưng áo thun cũng cần sở hữu các nguyên tắc riêng để giặt và bảo quản.

1. Bí quyết giặt áo thun

– Khi mới mua: đừng giặt áo thun ngay vội mà hãy để tầm vài ngày (một tuần) rồi hãy giặt. Bởi vì áo vừa xuất xưởng, mực in vẫn còn đang mới, chưa khô hẳn và bám chắc vào áo được. Nếu giặt luôn thì hình in sẽ dễ bị mờ và nhòe. Màu áo sở hữu thể bị phai hay loang màu luôn ngay lần giặt đầu.

– Giặt áo thun lần đầu: chỉ nên giặt bằng nước (không sử dụng bột giặt). Giặt bằng tay sẽ tạo điều kiện áo mềm hơn, không có bị phai màu và sờn lông.

– Những lần giặt áo thun tiếp theo: giặt bình thường, nếu sở hữu thể tốt nhất là không nên giặt bằng sản phẩm.

– Không nên đổ trực tiếp bột giặt lên quần áo khi giặt. Vì trong bột giặt sở hữu cung cấp những hạt tẩy sở hữu tính tẩy mạnh sẽ dễ khiến áo bị phai màu vùng đổ trực tiếp đó. Hơn nữa nếu giặt từng sản phẩm thì có thể sẽ không có tan hết do cơ chế hoạt động của sản phẩm giặt là chuyển động vòng tròn. Vì thế, bạn nên hoà xà phòng loãng ra rồi mới đổ vào quần áo giặt.

1.1 Cách phơi áo phông đúng bí quyết

– Khi phơi áo thun, do chất liệu là cotton nên tuyệt đối không tồn tại phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời. Điều này sẽ khiến áo bị cứng, nhanh bạc màu, tuổi thọ kém. Vì thế, áo thun sẽ luôn được bền đẹp như mới nếu được phơi dưới thời tiết nắng nhẹ. Hoặc trong mái hiên nhưng vẫn đảm bảo có gió hong khô.




2. Chọn nơi in áo uy tín

Để tìm được địa điểm nhận in áo thun theo yêu cầu tại Hà Nội uy tín với khách hàng, chất lượng thì các bạn sở hữu thể tham khảo thông tin từ bạn bè, người thân. Ngoài ra, việc làm review nhận xét trên các hội nhóm tiêu sử dụng cũng là một sự lựa chọn cho bạn. Một trong các địa điểm in áo theo yêu cầu tại Hà Nội luôn được đánh giá cao đó là In Châu Long

3. Những ưu điểm vượt trội hỗ trợ In Châu Long luôn là sự lựa chọn hàng đầu

+ Giá cả hợp lý

Giá cả là mối chăm sóc đầu tiên khi bạn lựa chọn địa chỉ phân phối dịch vụ in áo ở hà nội. In Châu Long luôn cung cấp dịch vụ với mức giá ưu đãi và rẻ nhất, phù hợp với phần túi tiền của người tiêu dùng, đặc biệt là sinh viên, học trò sở hữu nhu cầu in áo thun theo yêu cầu.

+ Thiết kế nhanh chóng, chuyên nghiệp, kịp tiến độ yêu cầu.

Nếu bạn cần in áo thun hà nội nhanh chóng thì In Châu Long luôn đáp ứng được yêu cầu của các bạn. với các thợ thiết kế tay nghề cao, sáng tạo, rất nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho mẫu áo thun của bạn không chỉ đẹp mà còn nhanh nữa.

+ Nhận in áo thun lẻ

Các bạn sẽ khó tìm được xưởng may nhận in áo nhóm tại hà nội lẻ theo yêu cầu mà lại chất lượng. Thật may, xưởng In Châu Long chúng tôi phân phối dịch vụ in áo phông giá rẻ hà nội theo yêu cầu với số lượng từ 10 áo trở lên.

Công ty cổ phần In Châu Long.
Địa chỉ: Số 21 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 04 6255 0123 / 6256 0123.

Email: chaulongprint@gmail.com.
Website: www.inchaulong.vn - www.inlichtet2015.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét