Home » » Những lợi ích về sức khỏe khi xông hơi với tinh dầu trà xanh

Những lợi ích về sức khỏe khi xông hơi với tinh dầu trà xanh

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020 | tháng 10 08, 2020

 Tinh dầu trà xanh có công dụng gì khi xông hơi ? Đây hẳn là thông tin những ai đang có dự định xông hơi với tinh dầu này quan tâm. Bởi để xông hơi  với tinh dầu trà xanh đúng cách không phải là chuyện đơn giản. Vậy, tinh dầu trà xanh có những công dụng gì khi xông hơi và cách xông hơi như thế nào là đúng. Tất cả thông tin sẽ được chúng tôi làm rõ hơn ở bài viết này.



Tinh dầu trà xanh có công dụng gì khi xông hơi  


Thành phần hóa học của tinh dầu trà xanh và tinh dầu trà xanh có công dụng gì khi xông hơi

Trà xanh từ lâu đã trở thành một nguyên liệu thiết yếu của người Việt Nam, nhưng ít người biết đến thành phần hóa học của loại tinh dầu này. Đây có phải là thông tin bạn có thể xem?

1.     Tên tiếng anh: tea important tea.

2.     Tên khoa học: Camellia sinensis.

3.     Lấy từ: lá xanh.

4.     Hương thơm: hương thơm trong lành, tươi mát.

5.     Thành phần: tanin, L-theanine, Flavonol, acetic, butyric, caffeine, caproic, palmitic, propionic, valeric, vitamin B1, B2, B6, C, K, E, canxi, magie, sinc, phốt pho, kali. ..

Những hưởng lợi về sức khỏe khi sử dụng tinh dầu trà xanh

Tất nhiên nó là một loại tinh dầu chiết xuất từ ​​thiên nhiên. Đây là những lợi ích sức khỏe của loại tinh dầu này

• Trị mụn: giảm mụn, trị mụn, se khít lỗ chân lông, làm sạch, sáng da và loại bỏ các đốm nâu trên da mặt.

• Hỗ trợ các bệnh: đau do ung thư, thuốc chống viêm nhiễm, thuốc lây nhiễm, côn trùng cắn, đau nhức chân, hỗ trợ điều trị xoang.

• Thư giãn: hương thơm sạch sẽ và tươi mát sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái và tỉnh táo.




Những hưởng lợi về sức khỏe khi xông hơi với tinh dầu trà xanh

Người ta nói rằng tinh dầu là một hỗn hợp làm đẹp. Đặc biệt là khi bay với tinh dầu xanh. Bạn sẽ được hưởng những lợi ích sức khỏe này

Giảm quá trình lão hóa

Thành phần của tinh dầu có chứa một hợp chất gọi là epigallocatechin gallate (EGCG) giúp thẩm thấu vào tế bào, giúp vi khuẩn, loại bỏ các hắc sắc tố, tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể từ đó làm chậm lão hóa, chậm nổi mụn, giúp da luôn sáng và mịn màng. Khi nấu với loại tinh dầu này, hoạt chất trong tinh dầu có màu xanh sẽ có khả năng thẩm thấu vào da, giảm lão hóa.

Bệnh ngoài da

Khi bị mụn, da thường bị tổn thương do vi trùng da. Đặc tính kháng khuẩn của tinh dầu sẽ giúp bạn diệt khuẩn, làm sạch da, phục hồi sẹo thâm, mụn nhọt… bạn có thể dùng vài giọt dầu thô để xoa dịu vùng da bị tổn thương chứ không chỉ giúp diệt khuẩn. Tuy nhiên, vi khuẩn tái tạo tế bào da mới, nhanh chóng làm lành vết thương.

Nghỉ ngơi, giảm căng thẳng, mệt mỏi

Hương trà xanh thơm mát giúp bạn thư thái, giảm stress hiệu quả. Dùng 3-4 giọt dầu thô pha với nước tắm hoặc thoa lên mặt và cổ hàng ngày trước khi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Việc sử dụng dầu thô để xông hơi phòng còn giúp thanh lọc không khí trong phòng, hút vị, cải thiện tâm trạng. Bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào bồn nước nóng rồi xông mặt để nằm nghỉ. Xông hơi cũng là một cách hữu hiệu giúp bạn hết mụn.


Xem thêm

lều xông hơi cá nhân

Xông hơi bằng tinh dầu trà xanh cách gì hiệu quả

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết về công dụng của tinh dầu nghệ khi ngâm chân rồi phải không nào. Và bạn có thể thắc mắc vậy xông hơi với tinh dầu này cách nào hiệu quả. Đây cũng là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này:

Bồn ngâm chân có cấu tạo độc đáo khi được giới thiệu bởi các thương hiệu uy tín. Thiết bị hơi nước được lắp đặt trong lều xông hơi sẽ lan tỏa tới toàn huyệt đạo trong  cơ thể khi bạn xông hơi. Chính vì vậy tác dụng khi xông sẽ phát huy tối đa hiệu quả

Trên đây là một số chia sẻ tinh dầu trà xanh có công dụng gì khi xông hơi. Mong rằng các chia sẻ này có ích với bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần tư vấn thêm về cách chăm sóc sức khỏe qua phương pháp xông hơi vui lòng tham khảo tại https://leuxonghoi.net.vn/

Hoặc trực tiếp tại

Đơn vị chủ quản: Công ty cổ phần Doca

Số giấy phép: 0105898969, cấp ngày 23/05/2012

Địa chỉ: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 22 60 60 11 - Hotline: 0943 979 989

Website: www.leuxonghoi.net.vn

Email: ntdat29@yahoo.com

Cơ sở 2: Lữ Gia Phường 15 Quận 11 TP HCM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét